Header Ads Widget

Responsive Advertisement

cắt bỏ hình ảnh của Minh Béo' nóng trên mạng XH

Minh Béo đặt dấu ấn rất lớn trong chương trình này, nhưng đây là điều khó tránh khi anh vướng phải scandal quá lớn như vậy. Ai cũng có nỗi khổ riêng của mình.


Chương trình Lục lạc vàng quyết định cắt bỏ hình ảnh của Minh Béo: Có trở về thì hình ảnh cũng mất


Chiều 30.3, nhà sản xuất Lục lạc vàng chính thức đưa ra quyết định về việc sử dụng hình ảnh của Minh Béo trong chương trình được phát sóng trên kênh VTV1. Theo đó, chương trình ngày 3.4 vẫn phát sóng nhưng phần lễ trao tặng không còn hình ảnh của MC Minh Béo, dẫn đến thời lượng bị rút ngắn đi. Sau khi tạm ngừng một tuần nhường sóng cho chương trình Khai mạc năm du lịch Quốc gia Phú Quốc - Đồng bằng sông Cửu Long ngày 10.4, Lục lạc vàng sẽ lên sóng với người dẫn chương trình mới từ ngày 17.4. Hiện Đài Truyền hình Việt Nam và nhà sản xuất đang tiến hành casting chọn MC thay thế.

“Chúng tôi ghi nhận những đóng góp của MC Minh Béo trong vai trò người dẫn chương trình Lục lạc vàng thành công trong những năm qua, đặc biệt đối với một chương trình luôn đối mặt với điều kiện khó khăn trên hành trình trải dài trên khắp mọi miền. Tuy nhiên với sự cố trên, trước mắt Lục lạc vàng phải casting một MC khác để dẫn chương trình. Những chương trình đã thực hiện xong cũng sẽ được ghi hình lại, biên tập lại để đảm bảo hình ảnh khi lên sóng truyền hình”, nhà sản xuất Lục lạc vàng cho biết.

Chia sẻ với chúng tôi, ông Mai Quốc Chính - Phó tổng giám đốc Công ty CP truyền thông đa phương tiện Lasta, đơn vị thực hiện Lục lạc vàng, thừa nhận hình ảnh của Minh Béo trong suốt 5 năm thực hiện chương trình đã để lại một dấu ấn nhất định, tuy nhiên việc cắt bỏ là cần thiết để đảm bảo hình ảnh của chương trình trên sóng quốc gia.

“Đóng vai người nông dân như Minh Béo không dễ dàng. Ban đầu chúng tôi lo hình ảnh của Minh Béo người mập mạp đi chung với người nghèo dễ gây “dị ứng”, nhưng chính sự xởi lởi, vui vẻ của Minh Béo với bà con nông dân, cũng như việc ăn nói lễ độ thưa cô thưa bác rất nhiệt tình mà MC Minh Béo đã thành công với vai trò của mình”, ông Chính cho biết.


Dù thừa nhận những nỗ lực của nam diễn viên hài, khẳng định Minh Béo là người tốt, nhiệt tình với công việc, thậm chí móc tiền túi của mình cho người nghèo, nhưng ông Chính cho biết chưa có ý định mời Minh Béo trở lại cộng tác khi anh may mắn thoát khỏi án phạt trong phiên tòa vào ngày 15.4 tới.

theo vnexpress.net
Xem thêm:

Đăng nhận xét

0 Nhận xét