Header Ads Widget

Responsive Advertisement

Nổ súng truy đuổi tài xế trên phố Sài Gòn

Bị CSGT truy đuổi, lái xe 7 chỗ phóng như bay, thậm chí đi ngược chiều, vượt qua nhiều tuyến đường ở trung tâm Sài Gòn, gây ra nhiều vụ va quẹt.
7h sáng, tổ tuần tra thuộc đội Tân Sơn Nhất (Công an TP HCM) nhận tin báo về một chiếc ôtô 7 chỗ đang lạng lách, đánh võng trên đường. Tổ CSGT lập chốt trên giao lộ Phạm Văn Bạch - Trường Chinh (quận Tân Bình) ra hiệu lệnh dừng xe nhưng tài xế nhấn ga lao qua tuyến đường Trường Chinh đông đúc.
Các đội CSGT được huy động để chặn bắt tài xế. Chiếc ôtô 7 chỗ nhiều lần vượt đèn đỏ với tốc độ cao, vòng qua nhiều tuyến đường hướng về trung tâm quận 1.
Trên quãng đường trốn chạy, ôtô này va chạm với nhiều xe khác trên đường. CSGT đã nhiều lần bắn chỉ thiên nhưng lái xe bất tuân. Cứ mỗi lần bị cảnh sát chặn đầu, chiếc xe lại húc thẳng vào con lươn, chạy ngược chiều sang làn bên kia, trốn thoát.
csgt-no-sung-truy-duoi-tai-xe-tren-pho-sai-gon
Chiếc xe ngừng trên cầu Nước lên trong làn đường ngược chiều. Ảnh: Quốc Thắng.
Khi ra đến Đại Lộ Võ Văn Kiệt, đường vắng, nhiều CSGT tăng tốc, bám sát chiếc ôtô, nổ nhiều phát súng nhưng lái xe không dừng lại. Cảnh sát đã bắn vỡ kính chiếu hậu nhưng "xe điên" vẫn lao đi.
Đến khu vực Cầu Nước Lên (quận Bình Tân), CSGT đã dùng ôtô chặn đường hướng lên cầu, chiếc xe bất ngờ phóng qua làn cầu bên kia, đối đầu với dòng xe và chạy được một đoạn thì ngừng lại.
Nhiều CSGT ập tới, người đàn ông cầm lái bất ngờ rút dao tấn công điên cuồng nhưng may mắn không có người bị thương. Cảnh sát sau đó đã khống chế tài xế đưa về trụ sở công an.
Tại đây, lái xe vật vã, lăn lộn dưới đất cười nói điên dại. Anh ta khai tên Trịnh Hữu Đông và nói "các chú muốn cho con bao nhiêu tuổi cũng được, con dễ tính lắm". Đông khai lái xe từ Đăk Nông suốt đêm qua, mồm liên tục lảm nhảm "hút hàng đá rất nhiều, đã lắm", hoặc "trên người con có gắn 2 CPU và USB"...
csgt-no-sung-truy-duoi-tai-xe-tren-pho-sai-gon-1
Tài xế nằm vật vã tại trụ sở công an liên tục nói cười. Ảnh: Quốc Thắng.
Theo một CSGT trực tiếp truy đuổi, tên này chạy tốc độ cao, ngược chiều nhưng rất may không có tai nạn. "Có vài va quẹt trên đường nên chúng tôi đang liên hệ để hoàn tất hồ sơ", người này nói.
Xác định sự việc nghiêm trọng, đại tá Trần Thanh Trà, Trưởng Phòng CSGT TP HCM đã đến hiện trường chỉ đạo xử lý.
Cảnh sát tạm giữ lái xe để tiếp tục điều tra.
Theo Vnexpress.net

Đăng nhận xét

0 Nhận xét