Header Ads Widget

Responsive Advertisement

Mua Bảo Hiểm Xe Máy Ở Đâu? Nên Mua Bảo Hiểm Xe Máy Hãng Nào?




Khi sử dụng xe máy ngoài điều kiện bắt buộc phải có bằng lái A1 thì việc mua bảo hiểm xe máycũng là điều thiết yếu. Bên cạnh việc thực hiện theo đúng quy định của nhà nước, việc mua bảo hiểm xe máy còn đem lại nhiều quyền lợi cho người điều khiển xe gắn máy khi tham gia giao thông.

Trên thực tế cho thấy, hiện nay rất nhiều người sử dụng xe gắn máy không quan tâm đến việc mua bảo hiểm xe máy vì không thấy được lợi ích mà nó đem lại. Nhiều người nghĩ rằng mua bảo hiểm cho ô tô thì cần vì chi phí sửa chữa cao còn mua bảo hiểm xe máy là điều không cần thiết.
Rất nhiều quan điểm cho rằng khi xe máy gặp sự cố thì trực tiếp dùng tiền cá nhân sẽ thuận tiện và nhanh chóng, còn dùng bảo hiểm thì rất rườm rà và mất thời gian.
mua bảo hiểm xe máy

Quyền lợi khi bạn mua bảo hiểm xe máy:

Ngoài vấn đề mua bảo hiểm xe máy theo quy định của nhà nước thì việc mua bảo hiểm xe máy còn đem lại nhiều lợi ích và quyền lợi cho người điều khiển xe gắn máy.
Trường hợp nếu xảy ra tai nạn khi lái xe thì người mua bảo hiểm xe máy sẽ được bồi thường đẩy đủ những thiệt hại:
  • Thiệt hại đối tài sản, tính mạng, thân thể đối với bên thứ 3 do xe cơ giới gây ra.
  • Thiệt hại đối với thân thể và tính mạng người ngồi trên xe theo hợp đồng mua bảo hiểm xe máy.
Được phép yêu cầu công ty bảo hiểm nhanh chóng bồi thường thiệt hại khi có sự cố xảy ra khi điều khiển xe.
Khi mua bảo hiểm xe máy người mua bảo hiểm xe được lựa chọn công ty bảo hiểm, có quyền yêu cầu bên bán bảo hiểm giải thích rõ ràng và cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết.

Các hình thức của bảo hiểm xe máy:

Tương tự như bảo hiểm ô tô, bảo hiểm xe máy cũng có 2 loại hình thức khác nhau:
  • Bảo hiểm xe máy theo quy định (Bắt buộc): Đối với người sở hữu xe máy thì bắt buộc phải mua loại bảo hiểm xe máy này quy định của nhà nước. Thông thường mức chi phí mua bảo hiểm xe máy này vào khoảng 40.000 VNĐ/Năm.
  • Bảo hiểm xe máy hình thức tự nguyện: Trong trưởng hợp nếu bạn gây ra tai nạn thì bảo hiểm sẽ đền bù về người và tài sản cho bên thứ 3. Loại bảo hiểm này có mức giá khoảng 60.000 VNĐ/Năm

Mua bảo hiểm xe máy ở đâu?

Trên thị trường hiện nay đang có hình thức bán bảo hiểm xe máy giá rẻ dọc theo các tuyến đường đông người qua lại. Điều này khiến không ít người lo ngại không biết mua bảo hiểm này có vấn đề gì không. Chính vì thế mà nhiều người không biết nên mua bảo hiểm xe máy ở đâu mới bảo đảm an toàn.
Theo một số cơ quan chức năng, những loại hình bán bảo hiểm xe máy giá rẻ này không ảnh hưởng đến quyền lợi của người mua bảo hiểm xe máy. Khi phát sinh rủi ro thì các công ty bảo hiểm đến đền bù theo đúng quy định của nhà nước.
Những để an tam hơn thì cá nhân người sử dụng xe gắn máy nên mua bảo hiểm tại các đại lý ủy quyền của công ty bảo hiểm có uy tín để an toàn hơn.

Nên mua bảo hiểm xe máy hãng nào?

Việc nên mua bảo hiểm xe máy của hãng nào là quyền lợi của người sở hữu xe, người mua bảo hiểm xe máy có thể lựa chọn nhà cung cấp có nhiều khuyến mãi để tiết kiệm chi phí cho cá nhân mình.
Các công ty bảo hiểm xe máy bạn nên lựa chọn:
  • Công ty bảo hiểm PTI: Là công ty chuyên cung cấp dịch vụ bảo hiểm vật chất cho xe cơ giới lớn thứ 2 Việt Nam, nếu bạn tìm kiếm một gói bảo hiểm dành cho xe máy thì bảo hiểm EPTI sẽ là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn.
  • Công ty bảo hiểm Petrolimex (Tiền thân là CTY BH PJICO): Là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, CTY BH Petrolimex không ngừng lớn mạnh và có sức ảnh hưởng rất lớn trong ngành bảo hiểm hiện nay.
  • Công ty bảo hiểm Bảo Việt: Đây là một trong những doanh nghiệp được thành lập và phát triển lâu đời nhất tại Việt Nam. Chắc hẳn không ít người trong chúng ta xa lạ với cái tên Bảo Hiểm Bảo Việt, bạn sẽ yên tâm tuyệt đối khi mua bảo hiểm xe máy cũng như các dịch vụ bảo hiểm khác của hãng.
  • http://baohiemxemaytphcm.blogspot.com/2016/10/mua-bao-hiem-xe-may-o-dau.html

Đăng nhận xét

0 Nhận xét