Header Ads Widget

Responsive Advertisement

Mức xử phạt lỗi không có bảo hiểm xe máy ô tô bắt buộc

Trong qua trình lưu thông trên đường quý khách không có, không mang theo hoặc bảo hiểm xe máy đã hết hạn không kịp mua thì rất có thể quý khách sẽ bị cảnh sát giao thông hay cảnh sát cơ động bắt có thể phạt tiền mặc dù mua một chiếc bảo hiểm xe máy dân sự bắt buộc đối với tất cả các đối tượng tham gia giao thông không đáng bao nhiêu tiền mà lại bị mất thời gian ảnh hưởng tới công việc. Vậy nên quý khách nên mua cho mình bảo hiểm xe máy ô tô bắt buộc để tránh ảnh hưởng tới chính quyền lợi và lợi ích của mình. Bảo giá bảo hiểm trách nhiệm dân sự dành cho xe máy mô tô.

Xe gắn máy dưới 50cc: 55.000đ/năm bảo hiểm.
Xe gắn máy trên 50cc: 60.000đ/năm bảo hiểm.
Thời hạn tối thiều là 2 năm và thời gian tối thiếu là 2 năm Hiệu lực bảo hiểm từ ngày mua bảo hiểm xe máy được viết trên thẻ bảo hiểm. Bảo hiểm chưa bao gồm thuế VAT Mức quy định xử phạt không có bảo hiểm xe máy mô tô căn cứ điều 24 nghị định 71/2012 sửa đổi nghị định 34/2010 về xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ quy định.
Phạt tiền từ 80.000 đồng đến 120.000 đồng đối với một trong các hành vi vi phạm sau đây: Người điều khiển xe mô tô, xe gắn máy, các loại xe tương tự mô tô và các loại xe tương tự xe gắn máy không có hoặc không mang theo Giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới còn hiệu lực. Ngoài ra nếu ô tô không có bảo hiểm xe ô tô dân sự bắt buộc sẽ bị phạt từ 400.000 – 600.000 Vnđ.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét