Header Ads Widget

Responsive Advertisement

Mua bảo hiểm xe máy

Thời gian gần đây, những tai nạn, rủi ro liên quan đến phương tiện giao thông ngày càng gia tăng chóng mặt, đặc biệt là xe gắn máy. Các vụ va quẹt, tai nạn giao thông tăng vọt, số lượng người tử vong, bị thương và thiệt hại về tài sản không ngừng tăng lên.Bên cạnh đó khi ra đường CSGT luôn kiểm tra Giấy tờ của bạn, đặc biệt là Bảo hiểm xe máy… Mua bảo hiểm xe máy và mang theo trong lúc tham gia giao thông là yêu cầu bắt buộc đối với tất cả mọi người khi sử dụng xe máy nhằm đảm bảo cho người tham gia giao thông khi có sự cố xảy ra & không bị CSGT xử phạt một cách oan uổng. Bảo hiểm PJICO sẽ giúp bạn và người thân yên tâm hơn khi lưu thông trên đường.

Loại 1:
 Trách nhiệm dân sự bắt buộc (Theo Nghị Định 103/2008/NĐ-CP của Chính phủ mức xử phạt từ 100.000 – 500.000 đồng đối với chủ xe không có giấy chứng nhận bảo hiểm hoặc giấy chứng nhận bảo hiểm đã hết hiệu lực).

Quyền lợi:
 Khi bạn gây sự cố cho xe khác thì bảo hiểm sẽ thay bạn đền bù thiệt hại. Về người là 70tr/người/vụ; Về tài sản là 40tr/người/vụ.
2 năm: 132.000Đ => giảm còn 100.000Đ
 
(1 chiều- giá mua tại chỗ)


Loại 2
: Trách nhiệm dân sự bắt buộc + tự nguyện ( bao gồm phần mà CSGT yêu cầu + phần tự nguyện)

Quyền lợi:
 Khi xảy ra sự cố thì chủ thể ngồi trên xe được đền bù 10tr/người/vụ & bên thứ 3 (như trên)
2 năm: 172.000Đ => 
giảm còn 120.000Đ
(2 chiều- giá mua tại chỗ)

*Lưu ý:
 Nếu thẻ bảo hiểm hiện còn hạn sử dụng khách hàng cũng có thể đặt mua. Hiệu lực trong thẻ bảo hiểm mới được ghi tiếp theo thời hạn sử dụng trong thẻ bảo hiểm hiện có của khách hàng.

Lưu ý: 
Khách hàng mua từ 2 xe được miễn phí giao hàng, khách hàng có thể giới thiệu bạn bè, người thân cùng mua để được hưởng ưu đãi đặc biệt này!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét