Header Ads Widget

Responsive Advertisement

BẢO HIỂM XE MÁY, BẢO HIỂM XE MÔ TÔ – Dùng để làm gì?

BẢO HIỂM XE MÁY, BẢO HIỂM XE MÔ TÔ – Dùng để làm gì?

Bao hiem xe maybao hiem xe moto không giống như những hàng hóa hiện hữu khác. Bởi vì khi chúng ta mua một loại hàng hóa nào đó, chúng ta cảm nhận được sản phẩm đó ngay lập tức, sử dụng sản phẩm ngay tức thì như tivi thì thấy được là full HD, laptop thì cấu hình core 7i, điện thoại cảm ứng mượt mà.
Nếu chỉ quan tâm mua bao hiem xe may, chỉ để đối phó với công an thì chúng ta đang mua bảo hiểm với các giá rất đắt và không nên đọc bài bên dưới.
Bao hiem xe may, bao hiem xe moto không giống như những hàng hóa hiện hữu khác. Bởi vì khi chúng ta mua một loại hàng hóa nào đó, chúng ta cảm nhận được sản phẩm đó ngay lập tức, sử dụng sản phẩm ngay tức thì như tivi thì thấy được là full HD, laptop thì cấu hình core 7i, điện thoại cảm ứng mượt mà. Còn bảo hiểm khi mua thì chẳng ai muốn dùng. Nhưng khi đã dùng thì cái chúng ta nhận được gấp hàng chục, hàng trăm đôi khi hàng ngàn lần so với chi phí chúng ta bỏ ra.
Vậy đó là cái gì mà chúng ta có thể nhận được từ công ty bảo hiểm?
Khi chúng ta sử dụng xe máy lưu thông trên đường thì bất kể ai cung lo sợ tai nạn giao thông xảy ra. Và trong một vụ tai nạn giao thông thì mọi tổn thất đều qui về 3 loại cơ bản:
[1]: là gây tổn thất về tài sản và người cho người khác
[2]: là tổn thất của người ngồi trên chính chiếc xe đó
[3]: là là tổn thất hư hỏng của chính chiếc xe.
Từ những rủi ro trên thì bảo hiểm căn cứ vào đó ra các sản phẩm bảo hiểm tương ứng với
[1]: là bao hiem trach nhiem dan su - đây là bảo hiểm bắt buộc khi tham gia giao thông
[2]: là bảo hiểm tai nạn người ngồi trên xe;
[3]: là bảo hiểm vật chất cho xe máy.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét